[ 10/02/2017] : GUJCET Cancelled @ http://www.gseb.org/



GSEB Cancelled GUJCET 2017

Divyabhaskar News


Sandesh News


This latest news has been published in all newspapers - Divyabhaskar, Sandesh, Gujarat Samachar


Aayurvedik, Homeopathy, NAturopathi maate NEET merit thi j pravesh apashe.

Gujarat sahit deshbhar ma dhoran 12 Science pachhi MBBS Denal admission national eligibility test neet na merit na adhare j apva ange supreme courtno chukado avi gayo chhe. Have kendra sarkar ni suchna thi medicine ni anya 3 shakhao homeopathy, naturopathy tatha ayurvedik ma pan snatak stare neet na merit na adhare apvanu nakki karayu chhe. Aa padhdhati no nava shakshanik varsh thi amal karva pravesh na niyamo notify karvana thaya chhe. Je prakriya tunk samay ma puri thase en janavvai rahyu chhe.

Rajya na aarogya vibhag na tabibi shishak prabhag na sayukr sachiv vg vanzara e janavyu chhe ke gaya calendar varsh ma deshbharma NEET na adhare j ek sarkshi pravesh padhdhati lagu karva sandarbhe supreme court no chukado avyo e pachhi central council of indian medicin tatha central council of homeopathy ane naturopathy na under graduate kaksha na abhyaskramo na pan pravesh mate neet nu merit apnavava kendra sarkarne rajuaat kari hati. Jena anusandhane kendriy paripatra thi tamam rajyone suchna apata gujarat e nava shaikshanik satrathi ukt 3 shakha ma neet na merit na adhare j pravesh apvanu nakki karyu chhe. Aa adhikari e em pan janavyu hatu ke pravesh na niyamo ange nu jahernamu have tunkma j bahar padase.


Pravcesh maate Pro Rata padhdhatu etle shu ??
Rajya ma Gujarat shikshan bord, cbse ane isce bord nu jodan dharavati schools ma vidyarthio 12th science no abhyas kare chhe. Aa vidyarthione gujarat ni college ma saman dhorane pravesh no hak made tetla mate sarkare prorata thi seats ni falavani karvanu nakki karyu chhe.aa padhati aagami varsho ma sharu rakhvani jaherat kari chhe. Pro rata etle gujarat sthit juda juda bord ni scoolmathi pass thata vidyarthioni sankhya pramane bethako ni falavani. Pravesh falavata pahela prorata nakki karine ke te baord ni bethak par je te bord na vidyarthi one pravesh falavay chhe.
Previous
Next Post »

Blog Archive