Earn Money With SBI POS Terminal using as MINI ATM - Gujarat State Special



STATE BANK OF INDIA
Merchant Acquiring Business – POS  (Official)

State Bank India na POS machine no Mini ATM tarike upyog karine Extra income medavo

POS machine etle shu??
POS elte Point of Sale terminal. Mall, Show Room ane anya mota Retail stores ma POS machine no upyog tame joyo hashe. Jema Credit-Debit card swipe karine rokad rakam chukavya vagar online bill chukavi shakay chhe.

POS Machine thi Paisa kevi rite kamai shakay chhe? 
POS machine no normally upyog bill chukavava thay chhe.
Parantu halma ekad month pahela j State Bank of India e CASH@POS scheme launch kari chhe. Jeno hetu Yuvano ne rojgari apavano ane Gamdama padti ATM ni halaki dur karvano chhe. Aa Scheme ma POS terminal(POS) dharak ne darek transaction par 5 Rs made chhe. (POS machine dwara customer ne ochhama ochha 100 thi 1000 Rs sudhi ek card dwara ek divas ma api sakay chhe.)
Example : 
Dharo ke tame POS terminal dharak chho. Tamari pase koi vyakti temnu SBI Debit card swipe kare chhe ane tame ene 500rs apo chho to tamara current khata ma 505 rs. add thase.
(Jo koi vyakti 100 Rs upade to pan tamane 5rs extra madshe. etle ke 105 rs tamara khata ma add thashe.)

POS terminal(machine) kone ane kyathi madi shake ?
Niyam pramane POS machine medavava mate 6 month juno business(dukan) set thayel hovo joiye. Parantu halma POS machine medavavu sahelu chhe. Bus ek var SBI branch no contect karo.
(Please Note : Jo tamare Shop na pan hoy ane POS machine levu hoy to SBI branch no jarur thi sampark karsho. )

( Khas Nodh : AA machine halma free ma made chhe. Etle ke installationn charge 0 Rs chhe. Monthly Charge matra 200 ni aspas ave chhe. Jethi vaheli take vasavi levu. Khas karine gamadama raheta ane ATM na dharavata vistar ma raheta Yuvano - Dukandaro mate aa soneri tak chhe. Mini ATM vasava ni.

Anya Janava Jevi babto :
SBI e halma POS machine par matra Paisa upadvani suvidha chalu kari chhe. Bhavishya ma BSNL-Vij Company Bill Payment, Mobile recharge ane anya ghani suvidha chalu thavani chhe. Je aa machine na plus point raheshe. )


AA Scheme-Yojana Ni official mahiti ni file niche mujab chhe.
Scheme Launch : Cash@POS - Use your POS terminal as Mini ATM (Date : 14/02/2014)

Vadhu mahiti mate SBI-POS terminal website ni mulakat lo,

Go to SBI-ONLINE website,
Previous
Next Post »

Blog Archive